Thứ Bảy, 9 tháng 2, 2019

Bột ăn dặm Mabu – Việt Nam | Bột ăn dặm Mabu (900g) giá tốt

Là một dòng sản phẩm của Việt Nam, bột ăn dặm Mabu (900g), được sản xuất trên dây truyền công nghệ Châu Âu, đã qua thanh trùng Pasteur nên rất sạch và không chứa chất bảo quản. Sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, đáp ứng mọi nhu cầu về dinh dưỡng của trẻ nhỏ. http://greenworldvn.vn



Bột ăn dặm Mabu
Tham khảo thêm bột ăn dặm cao cấp là gì
– Ưu điểm:

Thành phần chính từ gạo và ngũ cốc được xay mịn, mẹ có thể kết hợp bột ăn dặm với một số loại thực phẩm được xay mịn khác như các loại thịt, rau, củ…sẽ giúp bé ăn ngon miệng hơn, bé không bị ngấy.
Bột sánh, mùi thơm và siêu mịn thích hợp với các bé bước đầu tập ăn dặm.
Sản phẩm có lợi cho tiêu hóa
Giá bán của sản phẩm: 139.000 VND (900g)
– Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Việt Nam
Thành phần dinh dưỡng: Với thành phần chính là từ gạo và ngũ cốc. Ngoài ra, bột ăn dặm Mabu còn bổ sung thêm các thành phần khác như gạo Nhật Japonica, bột sắn dây, hạt sen, gạo nếp, gạo tám, selen, các chất dinh dưỡng như sắt, kẽm, canxi, xơ…
Tác dụng: Cải thiện khả năng hấp thu chất dinh dưỡng, tăng sức đề kháng. Bột giàu vitamin và các khoáng chất như kẽm, sắt, canxi, xơ…có tác dụng giúp bé ăn ngon miệng hơn, hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.
– Cách nấu bột ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi:

B1: Cho 300ml nước nguội vào xoong.

B2: Cho 1 thìa bột Mabu gạt ngang vào nồi rồi khuấy đều để bột tan trong nước. 1 thìa đong Mabu tương ứng với khoảng 20g bột.

B3: Đun bột, khuấy đều tay đến khi sôi thì mẹ vặn nhỏ lửa. Ngoài ra, nếu muốn nấu bột mặn cho bé, mẹ có thể bổ sung thêm một số loại thực phẩm được xay nhuyễn khác thịt, trứng, rau củ …đem nấu cùng với bột.

B4: Múc bột ra bát, chờ bột nguội và cho bé ăn.

Một số lưu ý về cách bảo quản bột ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi

Bột bé đã sử dụng còn thừa mẹ nên đổ đi hoặc mẹ có thể ăn hết.

Sau mỗi lần nấu bột ăn dặm cho bé, mẹ nên gấp phần trên của lớp nhôm bao của bột lại. Bảo quản trong lọ được đậy kín và để nơi khô ráo.

Bột ăn dặm đã mở chỉ nên sử dụng trong vòng 6 tuần. Tùy từng loại bột mà khoảng thời gian sẽ là khác nhau, mẹ hãy chú ý đọc hướng dẫn sử dụng nhé.

Mẹ có thể tham khảo cách pha bột ăn dặm cho bé được in trên vỏ hộp để tránh trường hợp pha bột sai cách, khiến bột vón cục và không đảm bảo dinh dưỡng.

Giai đoạn ăn dặm đánh dấu một bước phát triển mới của bé, bé dần hòa nhập với cuộc sống hơn.

Ngoài các món ăn dặm, các món cháo ăn dặm cho bé 6 tháng do các mẹ tự chế biến thì các loại bột ăn dặm cũng được nhiều mẹ sử dụng cho bé. Hãy cho bé ăn dặm đúng cách và lựa chọn các loại thực phẩm, bột ăn dặm phù hợp sẽ đảm bảo đầy đủ nhu cầu về dinh dưỡng của bé để bé lớn nhanh, khỏe mạnh, phát triển toàn diện.

Tham khảo thêm
https://blogrongnhobien.wordpress.com/2019/01/16/tu-lam-hat-nem-dinh-duong-tai-nha-giup-be-ngon-mieng-hon/

https://rongnhotuoinhatrang.blogspot.com/2019/01/che-bien-bot-dam-tai-nha-giup-be-ngon.html

https://blogrongnhobien.hatenadiary.jp/entry/cach-lam-bot-nem-tai-nha-cho-be-an-dam

http://rongnhobien.doodlekit.com/blog/entry/4739069/cch-lm-ht-nm-dinh-dng-cho-b-ti-nh

https://sites.google.com/site/rongnhobientuoisach/loi-ich-cua-rong-nho-bien

1 nhận xét:

  1. bài viết khá hữu ích. giúp tôi hiểu biết thêm. Snackfood.online cũng cung cấp hạt dinh dưỡng. Các bạn có thể xem qua

    Trả lờiXóa