Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Rong nho tươi bao nhiêu 1kg

Rong nho là một loại tảo biển, được phân bố tự nhiên tại khu vực nhiệt đới và á nhiệt đới. Do hình dạng hạt rong và cảm quan lạ có hình dáng giống quả nho nên được gọi là Rong nho.



Rong nho biển là một loài rong biển quý, hiếm và giàu dinh dưỡng, được coi là thần dược chống lại tuổi già và bệnh tật, là một món ăn không thể thiếu trong bữa ăn của người Nhật.

Tham khảo thêm hạt nêm dinh dượng organic http://greenworldvn.vn/hat-nem-dinh-duong-cong-nghe-organic/

Hiện nay, sản lượng rong nho tại Nhật không đủ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng dù giá rất cao. Vì vậy, loại rong này được trồng tại vùng biển miền Trung nước ta chủ yếu được xuất khẩu sang Nhật bởi chất lượng tốt và giá cả hợp lý, chỉ có một số lượng nhỏ được bán tại thị trường nội địa.

Chúng tôi chuyên nhập những mặt hàng chất lượng được nuôi trồng tại tại khu vực Nam Trung Bộ như Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận…  Nơi rong biển được nuôi trồng theo một quy trình khép kín, an toàn và hợp vệ sinh nhằm đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm an toàn – chất lượng – giá cả hợp lý.

Rong nho ngoài bán tươi, còn được bán khô. Khi mua về, chỉ cần ngâm với ít nước, bỏ vài viên đá vào, là chúng ta sẽ có 1 dĩa rong nho nhâm nhi xem ti vi.

Bài viết liên quan nơi bán bột nêm bột ăn dặm từ rong nho cho bé http://greenworldvn.vn/mua-bot-nem-bot-an-dam-cho-be-o-dau/

Quy Cách: Rong nho tươi, khô

Nguồn gốc: Nuôi trồng tại tại khu vực Nam Trung Bộ như Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận

Giá bán: Rong nho tươi bao nhiêu 1kg?

+ Hàng tươi giá : 250.000/kg

+ Hàng khô giá : 350.000/kg

Mua rong nho tươi ở đâu?
Nơi bán rong nho tươi sạch an toàn chất lượng tại tphcm http://greenworldvn.vn/rong-nho-bien-nha-trang-tai-tphcm/

GREENWORLD VIỆT NAM
Website: http://greenworldvn.vn
Địa chỉ công ty: 81 Ngô Chí Quốc, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, HCM

Nguồn website tham khảo thêm https://giarongnhobien.wordpress.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét